Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Hồ Duy Hải ( 1975 - 2012 )


Hồ Duy Hải
Sinh năm 1975 (Ất Mão)
Từ trần 2012 (Nhâm thìn)
Hưởng dương 38 tuổi
Bị bệnh suy thận mãn tính vào năm 2003
kéo dài sự sống được 9 năm thì qua đời .



Ngày 9 tháng 3 năm 2012 ( thời gian 1 tháng trước khi mất ) đã có một đăng một đọan cãm nghĩ lên báo mạng vnexpress , nguyên văn như sau :

Người cùng cảnh ngộ
Hoàn cảnh tôi cũng như chị ấy ,cũng sống nhờ vào máy chạy thận. Điều mong ước như bao người khác, được sống như mọi người, nhưng hoàn cảnh khó khăn dù có tạng ghép nhưng lấy đâu đủ tiền mà uống thuốc. Tôi cũng bị bệnh thận 8 năm rồi sức khoẻ càng yếu dần như một bản án đã định sẵn không biết ra đi lúc nào. Nhiều lúc tôi buồn không tả nổi. Tôi ước có 1 phép màu giúp tôi khoẻ mạnh trở lại có cuộc sống như bao người khác.Mong rằng đừng ai có hoàn cảnh giống như tôi.Mong sự tốt đẹp sẽ đến với mọi người.